คริสเตียน พูลิซิช ปีกซ้าย เชลซี เผยไอดอลในการเล่น

คริสเตียน พูลิซิช ปีกซ้าย เชลซี เผยไอดอลในการเล่น ฟุตบอล คือ หลุยส์ ฟิโก ตำนานทีมชาติโปรตุเกส

คริสเตียน พูลิซิช ปีกซ้าย เชลซี ออกมาเปิดเผยว่าเขามี หลุยส์ ฟิโก ตำนานชาวโปรตุกีส เป็นไอดอลตั้งแต่สมัยวัยเยาว์ กับทาง สำนัก ข่าวบอลต่างประเทศ เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา
พูลิซิช เป็นอดีตผู้เล่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายมาเล่นให้กับทัพสิงห์บลูตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ในราคา 58 ล้านปอนด์ โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวต้องเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่บ่อยครั้ง
ทำให้ตอนนี้ พูลิซิช ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้เหมือนสมัยตอนที่เจ้าตัวเล่นให้กับทีม เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างไรก็ตาม ในระยะหลังมานี่ ตัวเขาเริ่มกลับมามีบทบาทในการทำทีมของ แฟรงก์ แลมพาร์ด อีกครั้ง
คริสเตียน พูลิซิช
ปีกซ้ายทีมชาติสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า นักฟุตบอลที่เป็นแรงบันดาลใจของผมคือ หลุยส์ ฟิโก ผมดูเขาตั้งแต่สมัยที่ผมยังเป็นเด็ก ผมจำได้ว่าเสื้อฟุตบอลตัวแรกคือเสื้อของฟิโก ความจริงอีกอย่างคือผมมีชื่อเล่นว่าฟิโก พ่อเป็นคนเรียกชื่อนี้คนแรก และทุกวันนี้บางครั้งเขาก็เรียกชื่อนี้กับผม
ในฤดูกาลนี้ พูลิซิช ลงเล่นรวมทุกรายยการไปแล้ว 23 นัด ทำไปได้ 6 ประตู 6 แอสซิสต์ โดยในพรีเมียรลีก อังกฤษ เขาลงเล่นไปแล้ว 16 นัดด้วยกัน และทำไปได้ 5 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ นับว่าแสดง ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในยุคของ แฟรงก์ แลมพาร์ด แม้เจ้าตัวจะพบเจอกับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งก็ตาม
เรียบเรียงโดย  ข่าวเชลซี  |  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อัพเดตอาการ ฮาคิม ซิเยค

แฟร้งค์ แลมพาร์ด รับ แวร์เนอร์ รู้สึกแย่หลังพลาดจุดโทษ